Ætli þetta sé framtíðin hjá okkur Íslendingum

Að verða fyrir árásum, hvar sem við komum saman í útlöndum?  Þetta er frekar ósmekklegt hjá þessum Dönum að ráðast á Íslendingana.  Sem betur fer urðu engin slys, vegna skotvopna árásarinnar.  En er ríkisstjórnin og sú fyrri ásamt forsetanum, með hroka sínum næstum því að gera svona árásir að daglegu brauði.  Ef Íslendingar koma saman í útlöndum, eru þeir náttúrulega fulltrúar þessa lands.  Þar sem yfirvöld í hroka sínum ætla ekki að borga skuldir, sem þessi sömu stjórnvöld og gerðu þessa útrás og þjófnaði löglega.  Ég yrði ekki hissa ef svona árásir verði víða, í Evrópu þegar fram líða stundir.  Við saklaus almúginn munum borga, með einhverjum hætti. 
mbl.is Hafa áður áreitt Íslendingana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna.

Við skulum vona ekki !.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 01:34

2 Smámynd: Jack Daniel's

Svona tilfelli eru fátíð og ég ætti að vita það sæmilega þar sem ég er á ferð og flugi út um allar trissur og hitti fjölda fólks á hverjum degi.  Ég hef ekki orðið var við það hér á því svæði sem ég bý, að íslendingar séu áreittir eða á þá ráðist fyrir það eitt að vera íslendingar.

Það er reyndar með þessa aðila sem um ræðir í fréttinni, að þeir eru víst þekktir af lögreglu fyrir að áreita alla útlendinga og hafa gert það í mörg ár.  Ég hef það eftir aðila sem bjó þarna í nokkur ár og þekkir vel til þarna.

Jack Daniel's, 22.2.2009 kl. 08:51

3 Smámynd: Margith Eysturtún

Réðist var á kallin mín eitt kvöldið í við voru í bænum. Bara út af því að hann var Íslendingur. Hann handleggsbrotnaði og fékk heilahristingu. Hann fékk þó skaðabætur, enn kallin sem gerði þetta slapp frá að fara í fangelsi....var ekki sátt við það. 

Margith Eysturtún, 22.2.2009 kl. 15:12

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur..:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.2.2009 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband