Það er ekki rökrétt

Auðvitað á að ganga til formanns kosninga, enginn er sjálfkjörinn nema í kommúnistaríkjunum.  Ég ætla ekki að hafa um þetta fleiri orð...
mbl.is Rökrétt að Jóhanna taki við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er mín hrædd við Jóhönnu? Talandi um kommúnistakosningar, ertu þá að meina kosningar eins og í Sjálfstæðisflokknum? Það vita allir innan Samfylkingarinnar að Jóhanna hefur til þess stuðning að gegna þessu embætti og ef enginn annar bíður sig fram, þá verður hún sjálfkjörin. Fasistum í Sjálfstæðisflokknumtil mikillar hrellingar.

En út af hverju tala ég um fasista og Sjálfstæðisflokkinn? Það er vegna þess að ykkur er mjög tamt að tala um kommúnista á sama tíma og þið fjallið um vinstri flokka. Ykkur er tamt að reyna eins og þið getið að sverta fólk sem aðhyllist félagshyggju, því svara ég í sömu mynt og kalla Sjálfstæðisflokkinn fasistaflokk!

Valsól (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 07:48

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hrædd við Jóhönnu nei, hún er besti þingmaður samfylkingarinnar.  En Kannski ætti hún ekki að bæta við sig störfum, að vera forsætisráðherra ætti að vera hverri manneskju nóg.  Lýðræðisflokkur á að hafa kosningar um svona embætti, svo hinn almenni flokksmaður hafi eitthvað að segja.  PS  sjálftökuflokkurinn kemur mér ekkert við...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.3.2009 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband