Áhættufjárfestingar

Ýmissa fjárglæframanna eru tapaðar, samt virðist vera vilji hjá Jóhönnu og Steingrími til þess að borga.  Þetta er ekki ásættanlegt.  Svo var það með Jöklabréfin, eru þau ríkistryggð?  Eða getum við Íslendingar neitað að borga tapaðar fjárfestingar fjárglæframanna?  Ekki hef ég lesið neitt sem styður það að okkur beri skylda til þess að borga þessi jöklabréf.  Ég viðurkenni að ég hef ekki lesið allt sem ég hefði þurft til þess að geta tjáð mig almennilega um þetta mál.  En mitt mat er að áhættufjárfestingar eru alltaf áhættufjárfestingar þar sem fólk getur tapað sínum fjárfestingum. 
mbl.is Varpar ljósi á ábyrgð annarra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

sammála þér - en það virðist ekki vera sama Jón og séra Jón í þessum málum

Sigrún Óskars, 8.4.2009 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband