Æskudýrkun

Aumingja konan að vera svona óánægð með útlit sitt, að hún þurfti að láta yngja sig um 30 ár.  Fólk með svona hegðun gengur ekki heilt til skógar.  Þessi æskudýrkun er orðin að stóru vandamáli í hinum vestræna heimi.  Ég er á svipuðum aldri og mamman, ekki dettur mér í hug að fara í yngingarmeðferð, ég er sátt við útlit mitt og aldur.  Allt of margar konur eru fastar í viðjum  óánægju með útlit sitt, hugarfarsbreytinga er þörf hjá mörgum konum. 
mbl.is Lifandi eftirmynd dóttur sinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

ég er alveg sammála þér - þessi æskudýrkun er vandamál, svo eiga allir að vera mjóir

Sigrún Óskars, 18.4.2009 kl. 16:58

2 Smámynd: Hannes

Ég held að þú ættir að fara í nokkrar fegrunaraðgerðir til að lýta út eins og dætur þínar.

hahaha

Hannes, 18.4.2009 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband