Skrýtið símtal

Í gær fékk ég skrýtið símtal.  Það var hringt í mig frá fyrirtæki á austurlandi, og ég spurð um það hvernig Mojito væri búinn til.  Ég svaraði strax, ég er ekki að vinna á þannig bar, þar sem kokteilar eru blandaðir.  Ég veit að vísu hvað er í Mojito, en ekki hlutföllin.  Einu kokteilarnir sem ég kann að búa til eru Black Russian og White Russian W00t   Ég er ekki barþjónn, bara afgreiðslukona á bar. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ef þig vantar uppskriftina af Mojito þá get ég spurt dóttur mína

Rakel Sigurgeirsdóttir, 17.7.2009 kl. 03:00

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég kann að googla   Svo vissi ég alveg hvað var í Mojito, svona venjulegum.  Svo eru til allsonar öðruvísi Mojitos

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.7.2009 kl. 03:05

3 identicon

þetta er ekki svo skrítið,því að eftir að allir þessir tilbúnu drykkir komu,brezzer,ice og hvað þetta allt nú heitir eru varla lagaðir kokteilar nema fyrir james bond....

zappa (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 03:16

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Svo kann ég að búa til fullnægingu, sem er drykkur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.7.2009 kl. 03:21

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

M.a.s. rosa góður! Jafnast alveg á við þá sem hún dregur nafn sitt af

Rakel Sigurgeirsdóttir, 17.7.2009 kl. 03:32

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég þarf kannski að fara að smakka þann görótta drykk, ég hef aldrei smakkað það sjálf   Þegar ég drekk, drekk ég bara bjór. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.7.2009 kl. 03:43

7 Smámynd: Hannes

Ég væri persónulega alveg til í að prófa fullnæingu. Ég drekk nú aðalega koníak og viskí nú til dags.

Hannes, 17.7.2009 kl. 04:13

8 Smámynd: Kristinn Rúnar Salvarsson

Er ekki best að fá sér bara nokkra Víking

Kristinn Rúnar Salvarsson, 17.7.2009 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband