Hvar ætli maður geti fundið gamlar góðar myndir annarsstaðar?

Ég er sérstök áhugamanneskja um gamlar myndir og dýrka ég ýmsar gamlar myndir.  Ég er til dæmis núna að leita að Pakka þar sem allar myndir leikstjórans Mel Brooks.  Sérstaklega langar mig að kaupa Silent movie.  Hún er efst á óskalistanum mínum, svo númer tvö er Fatso.  Báðar þessar myndir eru tær snilld að mínu mati.  Vonandi er bloggið mitt ekki lengur á finnsku. 
mbl.is „Opnum eins fljótt og hægt er“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jack Daniel's

mæli með http://cdon.com

þar færðu ótrúlegustu  myndir.

Jack Daniel's, 31.8.2009 kl. 03:36

2 identicon

þú færð allar Mel Brooks á síðum einsog Tengdur.net(textað) the Viking Bay(sumt textað)the Pirate Bay,Isohunt.com,Newtorrents.info og fleirir síðum sjálfsagt geturðu meir að segja fengið þær með finnskum texta án þess að ég þori samt að fullyrða um það.og þarna þarftu ekki að kaupa myndirnar,bara downloadar....

zappa (IP-tala skráð) 31.8.2009 kl. 09:26

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hef aldrei downloadað mynd af netinu, ég vil kaupa myndirnar tilbúnar á diskum.  Takk fyrir upplýsingarnar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.8.2009 kl. 11:07

4 Smámynd:

Grensásvieó á horni Grensásvegar og Miklubrautar. Eiga alveg ótrúlegustu myndir. Kannski ekki til sölu en allavega til leigu.

, 31.8.2009 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband