Žaš er óspennandi aš vakna viš skothvelli

Ég hef sem betur fer sjaldan vaknaš viš skothvelli hérna į Seltjarnarnesinu.  Ég hef samt vaknaš viš flugelda, og hįvaša nįgranna minna.  Svo hef ég stundum ekki getaš sofnaš vegna hįvęrra nįgranna.  Žaš er ekki gott aš bśa ķ tvķbżlishśsi žar sem hin ķbśšin er ķ leigu.  Allskonar hįvašasamir nįgrannar hafa veriš aš pirra mig undanfarin tvö įr.  Ég hef bśiš ķ sama hśsi ķ 18 įr, en bara undanfarin 2 įr hafa veriš leigjendur į nešrihęšinni.  Į tķmabili bjuggu 12 Lithįar į nešrihęšinni, žį var partż frį föstudags eftirmiddegi fram į sunnudags kvöld.  Nśna bśa einhverjir hljóšlįtir į nešri hęšinni hjį mér.  Sem betur fer. 
mbl.is Skothvellir ķ Salahverfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband