KPNG?

Hvað stendur þessi skammstöfun fyrir???   Ég er búin að gleyma því, er það kannski "kúgarar plata náhirð glæpamanna"???  Orkuveitan þarf kannski að ráða nýja óháða endurskoðendur?  Er það ekki málið, að endurnýja alla endurskoðendur stjórnsýslunnar?   Hvað á maður að halda??   Er ekki tímabært að draga spillingarliðið til ábyrgðar???   Hversu margir endurskoðendur hafa tekið þátt í aðdraganda hrunsins?  Hversu margir endurskoðendur verða dregnir til ábyrgðar, sem samþykktu allskonar svikauppgjör???   Maður spyr sig, hvenær fáum við almennileg svör???  
mbl.is Endurskoðendur í svaðið?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Ehumm, það er víst KPMG

Baldvin Jónsson, 15.9.2009 kl. 10:35

2 identicon

ja það vantar ekki flottheita nöfnin-vinnubrögðin hjá þessum svokölluðu endurskoðendum eru ekki eins flott og mætti að skaðlausu taka þau til skoðunar og svo svipta þá leyfum til að kalla sig endurskoðendur þegar búið er að færa sönnur á þeirra part í svikamillunni.

zappa (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 11:16

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hvað er eitt m á milli vina??  Eða n   auðvitað átti ég við KPMG, og bið ég forláts á fljótfærni minni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.9.2009 kl. 11:41

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://huxa.blog.is/album/myndir/image/908500/    <- ég vil benda þeim sem lesa bullið sem veltur upp úr mér á þessa mynd.  Ég er byrjuð að hekla dúlluteppi, smá hobbý síðan ég hætti að reykja fyrir tæpum 3 mánuðum síðan. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.9.2009 kl. 12:02

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

dugleg!

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2009 kl. 03:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband