Ętli mašurinn sé śtlendingur?

Er žaš ekki frekar lķklegt aš sį lįtni sé śtlendingur?   Ętli žaš sé byrjaš klķkustrķš śtlendinga hérna?   Ekki yrši ég hissa į žvķ, žeir hafa veriš aš slasa hverjir ašra ķ klķkustrķšum.  Ég vona aš kennsl verši borin į žann lįtna sem fyrst.  Ef hann var tśristi, vona ég aš ašstandendur hafi samband sem fyrst. 
mbl.is Enn hafa ekki veriš borin kennsl į mann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd:

Mér finnst žaš oršiš lķklegast. Annars vęri einhver farinn aš grennslast um hann. Ég lét žaš t.a.m. vera mitt fyrsta verk žegar eg las um lķkiš ķ höfninni aš hringja ķ einkasoninn minn bara til aš fullvissa mig um aš hann vęri ķ lagi og lįta hann vita aš mömmu žykir vęnt um hann  

, 14.9.2009 kl. 06:04

2 Smįmynd: Eygló

Alla vega er NŚNA bśiš aš bera kennsl į hann "Ekki er hęgt aš greina frį nafni hins lįtna fyrir en ašstandendum hefur veriš tilkynnt andlįtiš"

Segir svo sem ekkert um žjóšerniš meš žessum oršum.

Mér vęri lķka svo nįkvęmlega sama žótt žeir drępu hvern annan, ef žeir lįta žaš DUGA.

Eygló, 14.9.2009 kl. 23:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband