Hvað er að fólki?

Áhorfendur standa aðgerðalausir á meðan björnin hefur manneskju undir, hvernig er komið fyrir mannkyninu?  Að standa og horfa á manneskju sem þú þekkir kannski eða ekki verða fyrir árás?  Finnst ykkur þetta ekki skrýtið?  Er fólkið kannski frosið af hræðslu? 
mbl.is Skógarbjörn réðist á ferðamenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Jóna Kolbrún ef það ræðst á þig skógarbjörn þá veit ég ekki hvort ég myndi þora að koma þér til varnar. Er skíthrædd við skógarbirni og aðrar grimmar skepnur eins og t.d. útrásarvíkinga. Ef ég væri með byssu myndi ég þó reyna að skjóta hann en ég er ekki mjög hittinn

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.9.2009 kl. 00:29

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

P.S. skógarbjörninn ekki útrásarvíkinginn.... myndi lát duga málningarsprengju á útrásarvíkinginn

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.9.2009 kl. 00:31

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 TAkk fyrir hreinskilnar athugasemdir., 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.9.2009 kl. 00:36

4 identicon

prufaðu að orða þetta "ríkistjórnin stendur aðgerðarlaus á meðan lánastofnanir hafa heimilin undir......."hitt getur haldið sér -útskýrðu svo fyrir mér grimmdina-hjá hvorum er hún meiri ?

zappa (IP-tala skráð) 21.9.2009 kl. 01:20

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Zappa takk fyrir þessa frábæru samlíkingu.  þetta datt mér ekki í hug. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.9.2009 kl. 01:34

6 identicon

jú , þetta er mjög skrýtið . Það er hægt að kasta grjóti eða öðru lauslegu í björninn . Reyndu að hitta í nefið .Það er mjög viðkvæmt.

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 21.9.2009 kl. 17:20

7 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Það er erfitt að fullyrða hvernig maður bregst við þegar skelfilegir atburðir dynja yfir. Ég held þó að ég hafi reynt nógu margt til að fullyrða það að ég hefði sýnt einhverja fífldirfsku eins og þá að draga athygli bjarnarins frá fórnarlambinu. T.d. með því að grýta einhverju nógu þungu í hann. Kannski hefði ég líka ráðist á manninn með kvikmyndavélina

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.9.2009 kl. 02:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband