Nei, við verðum öll að kjósa á móti þessum IceSlave III

Ég ætla að leyfa ykkur að sjá tvö myndbönd, þau eru gerð til stuðnings Nei, við IceSlave III

 Svo er hérna seinni hlutinn sem settur var inn áðan...

 

 

Ég vona að sem flestir sjái sér fært að skoða þessi myndbönd. 


mbl.is Kannar afstöðu lesenda til Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Mér er nú nákvæmlega sama hversu mörg myndbönd þú eða aðrir sýna, hvort heldur þau eru jákvæð, eða neikvæð gagnvart lögunum, þá ætla ég að fara eftir minni sannfæringu, og vona að aðrir geri það einnig, því seigi ég JÁ.

Hjörtur Herbertsson, 25.3.2011 kl. 01:38

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  •    Sannfæring mín og þeirra sem sáu myndbandið með mér eru kýr skýr ,NEI. Var fyrir löngu orðið borðleggjandi. Glæponarnir skulu sjálfir borga.

Helga Kristjánsdóttir, 25.3.2011 kl. 02:16

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nei verður mitt svar. Ég skil ekki þessa afstöðu að ætla að gerast skuldaþræll vegna skulda einkaaðila og vera stoltur af því.  Ég næ þessu bara ekki.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.3.2011 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband