Lög sem ég elska að hlusta á

http://www.youtube.com/watch?v=D1sguF2D1UA&feature=related   Þetta er uppáhalds lagið mitt á youtube,  svo er lagið í öðru sæti,  http://www.youtube.com/watch?v=_-HZoVzN894  <- bæði lögin eru flutt af finnskum hljómsveitum, annað þeirra er á ensku og hitt á finnsku.  Heart W00t   Ég er frekar mikið fyrir þungarokk. Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

OOps ég gleymdi að nefna hljómsveitirnar sú sem er fyrst er Children of Bodom og sú seinni er Ruoska. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.6.2008 kl. 02:11

2 Smámynd: Linda litla

Get ekki hlustað á þetta, hef ekki græjur í tölvunni til þess. Efast ekkrt um að þau séu góð lögin.

Linda litla, 5.6.2008 kl. 05:27

3 Smámynd: Tína

Góðan daginn Jóna mín.

Takk fyrir kvittið og falleg orð á blogginu hjá mér. En ég er sko alveg að finna mig í þessu bloggdóti  og finnst þetta bara nokkuð gaman. Vona bara að það endist.

Annars kastaði ég spurningu til þín í gestabókinni hjá þér en er ekki viss um að þú sért búin að sjá það. Datt þess vegna í hug að minnast á það hér.

Óska þér annars sól í hjarta í allan dag kona góð.

Tína, 5.6.2008 kl. 07:33

4 Smámynd: Tína

Smá viðbót: Nú er ég að ganga á bloggvinalínuna mína (sem er nú ekki löng enn sem komið er í það minnsta) og biðja þá að kíkja á síðustu færsluna mína. Er með smá hjálparbeiðni þar sem ég vona að sem flestir sjái. Held þetta flokkist sem sjálfbjargarviðleitni

Tína, 5.6.2008 kl. 12:24

5 Smámynd: Tiger

  Flott lög þarna .. ég hlusta ekki mikið á tónlist á netinu og aldrei eiginlega á youtube. En það er alltaf gaman að heyra lög sem aðrir senda okkur til gamans. Knús á þig Jóna mín og hafðu það gott.

Tiger, 5.6.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband