Til hamingju með árangurinn

Borgarahreyfingin er greinilega að vinna stórsigur í þessum kosningum.  Þegar þetta se skrifað eru 5 menn/konur inni.  Ég óska okkur öllum til hamingju.  Ég var að koma heim af kosningarvökunni í Iðnó og var þar frábær stemming.  Takk fyrir mig, ég er sátt við árangurinn og vona ég að fimmti maðurinn hangi inni til morguns.   Smile
mbl.is Borgarahreyfing með 2 í SV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var varla búin að senda færsluna, þegar sá fimmti datt út. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.4.2009 kl. 02:04

2 Smámynd: Sigrún Óskars

En samt til hamingju með árangurinn - 4 menn inn á þing - algjörlega nýtt framboð - góður árangur hjá þínu fólki.

Sigrún Óskars, 26.4.2009 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband