Samkvęmt žessarri könnun

Ętti ég aš leita aš karlmanni sem er 54 įra og helst einhverjum sem hefur ekki getaš klįraš grunnskólann sökum greindarskorts.  Kannski aš ég ętti aš setja leitarvélar ķ gang?  Žroskuš kona, į besta aldri leitar aš manni sem er ekki vel gefinn, hann žarf aš vera undir mešalgreind og helst 54 įra.  Ég fékk hlįturskast žegar ég var aš skrifa žetta, ég biš 54 įra menn  sem eru ekki meš grunnskólapróf aš taka ekki mark į žessarri fęrslu. 
mbl.is Męlt meš aš konan sé yngri og klįrari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Žś mįtt e.t.v. eiga von į aš žaš hellist yfir žig bónoršin

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 27.10.2009 kl. 12:34

2 Smįmynd:

Hahaha   Hugsaši einmitt į svipušum nótum žegar ég sį žetta   Fattaši svo aš ég var bśin aš fullreyna karlkyniš  

, 27.10.2009 kl. 18:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband